Chào bạn đã ghé thăm blog của tôi! Xin gửi đến bạn và gia đình lời chúc sức khoẻ! đây là blog cá nhân của Nguyễn Mạnh Đức

HÃY CHO ĐI ĐỪNG MONG NHẬN LẠI.


A ơi em em... Anh đổ e..m 5 nghìn xăng,
Xăng hả 5 nghìn không bán đâu, tiếng nói có vẻ cứng rắn nhưng vẫn pha lòng nhân từ phát ra.
Nhà ở đâu mới dưới quê lên hả, đi về đau mà đổ có 5 nghìn xăng?
Dạ quê em ở Bảo Lộc mà chạy từ trên bảo lộc về đây e còn đúng 5 nghìn xăng em cứ đinh ninh là trong túi còn 10 ngàn mong anh có thể rộng lượng đổ em được 5 nghìn e chạy về Thủ Đức chắc là về được tới nhà anh ạ!
Hả! Tới ở Thủ Đức mà đổ 5 nghìn hả mày? M biết từ đây vào Thủ Đức còn bao nhiêu cây không?
Dạ còn khoảng 35 cây nữa anh ạ, nhưng thật sự em không biết phải nói với anh như thế nào trong túi em giờ còn đúng bảy ngàn rưỡi cũng do em không chuẩn bị kĩ nhưng anh cứ đổ cho em đi rồi em về tới đâu cũng được.
M..ày dắt tới đây!
Tao đổ cho mày 20 nghìn chắc về tới nhà tao cũng là thằng làm thuê thôi cũng chẳng có gì nếu đổ mà mày không quay trả lại thì thôi. Thôi tao bơm cho mày 45 nghìn luôn đấy như vậy mới đủ về.
Dạ cho e gửi tiền anh, em sẽ quay lại sớm trả tiền cho anh e sẽ không quên ơn anh với quãng đường dài vắng như vậy em không biết phải nhờ vào đâu nhờ có anh giúp mà em qua được.
Ờ thôi mày cầm tiền đó luôn đi lỡ mà xì lốp thì có cái mà trả người ta.. Dạ cảm ơn anh thật sự em bây giờ dùng lời nói cũng không đủ..Cảm ơn ạnh em sẽ quay lại đây sớm, cảm ơn anh..

Chào bạn!
Cuộc sông này thật ý nghĩa nếu chúng ta đang tận dụng chúng từng giây phút, hay đôi khi là chúng ta cho đi một ai đó mà mà không cần nhận lại. Dẫu biết là chúng ta cho đi đó là mô hôi có thể là nước mắt và đôi khi phải trả bằng máu.
Thời gian đầu kinh doanh mình đã gặp rất nhiều khó khăn từ mọi thứ tư cuộc sống, gia đình mọi việc đều bị đảo lộn, và từng nằm trong những hoàn cảnh dường như bế tắc.
Câu chuyện vừa rồi là có thực xảy ra lúc mình mới kinh doanh chiều hôm đó mình đi dưới quê lên với năm mươi lăm nghìn 5 trăm đồng xăng và 188 km.
Qua nhiều lần mình cảm nghiệm sâu sắc cảnh hết xăng có thể là chưa đủ, có thể họ không đủ tiền đổ xăng nếu mỗi khi gặp một người nào đó hết xăng đang đi trên đường chúng ta nên đẩy họ tới cây xăng và nên hỏi họ " Anh (chị) có tiền đổ xăng chưa?"



Chúc bạn thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Maliketh. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget