Chào bạn đã ghé thăm blog của tôi! Xin gửi đến bạn và gia đình lời chúc sức khoẻ! đây là blog cá nhân của Nguyễn Mạnh Đức

Cố gắng lên cậu à!

Đồng khởi một chiều mưa.
chào cậu kì này công việc kinh doanh như thế nào r câu? có ổn không? cậu buồn chuyện gì hả? bla bla.. chắc đó là câu đầu tiên mình gặp nhau hả? chiều nay mình gặp nhau trên "đường nam kì khởi nghĩa" nhỉ? lúc đó chắc 5h sài gòn mưa to lắm! tớ thích cảm giác đó quá cơn mưa ào ạt lùa về. tớ yêu sài gòn này mất rồi cậu ạ tớ được nghe những câu chuyện từ nơi đây từ tâm hồn câu toát ra đấy!! câu khởi đầu khó khăn hơn tớ lắm đấy! cậu kể, lúc mới đầu cậu xuống sài gòn này bằng "đi bộ" đó! đi mấy chục cây số (cậu nói "tớ đi từ 7h sáng đến 1h trưa" đúng không? )

cho e lên xe với! cho con lên xe đi! cho e quá giang với! đứng như vậy" vẫy tay, vẫy tay" cho tới khi có xe đón mình thì thôi tớ bắt dọc đường được chiếc xe tải để "quá giang " cơ mà xe chạy được có mấy chục cây hà! rồi lại rẽ đường khác! tớ phải xuống xe bắt xe buýt đấy, mà tớ xuống tới đây nói thật với cậu, đi trên đường xuống đây tớ "chẳng có đồng nào trong túi đâu" vậy sao cậu lên được xe mà họ chịu chở cậu?cậu có gì cho người ta hả

HAI TRĂM CÂY số cơ đấy!? bla bla... nữa rồi! tớ kể cậu nghe. lúc đầu họ làm dữ lắm không chịu cho mình đi nhờ đâu, nhưng mà mình cố "nài nỉ "người ta cậu ạ! mình nói đại loại như nhà con ở xa lắm mà con ở quê nữa con không biết đường ở đây chú giúp con với con mang ơn chú nhiều lắm! .. cậu giỏi thật đấy! tớ phải học hỏi cậu đó! rồi những ngày ở sài gòn này không có tiền tớ phải ngủ ngoài " công viên" muỗi cắn chuột rết chạy loạn cả lên cậu ạ! thôi tớ chắc dừng lại cảm xúc tớ dồn lại sắp nổ bung ra rồi. Chuyện cậu dài lắm kể cả ngày không hết luôn í nhưng giờ cậu cũng ổn rồi nhỉ!! sắp tới này cậu kinh doanh mật ong đúng không? cố gắng lên nhé! chìa khoá cuối cùng sẽ mở được ổ khoá.

NGUYỄN MẠNH ĐỨC


Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Maliketh. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget