Chào bạn đã ghé thăm blog của tôi! Xin gửi đến bạn và gia đình lời chúc sức khoẻ! đây là blog cá nhân của Nguyễn Mạnh Đức

Lục lọi ngăn kéo!!

Bài Học Chấp Nhận Thay Đổi!

Giờ này năm trước bạn có biết tôi là cong người như thế nào không...? hôm nay tôi có dịp dừng lại lục lọi cái ngăn kéo mà tôi đã để nó mốc meo ra. ngồi lai, suy nghĩ, ôn lại những kỉ niệm... thời gian qua mình đã trải qua những gì? có đươc những gì và cái gì chưa đạt được, cái gì cần sửa đổi.
Nếu có cơ hội bạn hãy dừng lại dành cho mình một khoảng lặng, cố gắng moi móc ngăn kéo của mình ra và xem lại nhé! tôi chắc chắn ngăn kéo của bạn sẽ thú vị lắm đấy.



Nguyễn Mạnh Đức

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của Maliketh. Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget